Nhận in vòng tay cao su, vòng tay giấy số lượng lớn theo yêu cầu

Giới trẻ thường thích những món quà trẻ trung, năng động. Do đó nhiều doanh nghiệp thường invòng tay cao su cho những sự kiện được tổ chức mà đối tượng tham gia là giới trẻ như học sinh, sinh viên, dân văn phòng …

Vòng tay cao su là loại vòng nhỏ được làm 100% từ nhựa dẻo (silicol), chất liệu hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và có độ đàn hồi cao. Để in vòng tay cao su người ta dùng in dập chìm, in dập nổi. Thông thường các doanh nghiệp thường in logo, slogan hoặc các thông điệp quảng cáo lên vòng tay cao su để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Kích thước in vòng tay cao su cũng khá đa dạng như 202x12x2mm, 210x12x2mm, 190x12x2mm … tùy vào từng đối tượng sử dụng mà doanh nghiệp lựa chọn kích thước phù hợp.

Công ty quà tặng EPVINA với gần 5 năm hoạt động trong ngành quà tặng doanh nghiệp, chúng tôi nhận in vòng tay cao su tại Hà Nội, TP HCM và toàn quốc. Công ty chúng tôi cam kết:
·         Invòng tay cao su theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kích thước vòng, màu sắc vòng cũng như phương pháp in vòng.

Giá in vòng tay cao su cạnh tranh nhất thị trường.
        Thiết kế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Ngoài vòng tay cao su, bạn cũng có thể  in các loại vòng tay cao su phát sáng, in vòng tay giấy dùng 1 lần, vòng tay vải dùng 1 lần, vòng ty cao su 2 đầu bấm và vòng tay cao su usb… Nếu bạn đang muốn in vòng tay cao su giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM





Bạn đang tìm nơi in vòng tay cao su số lượng lớn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi:

Ms Tú 0914 678 490 (Zalo/Viber)